Lối đi nào cho người phụ nữ vô sinh...

Em và anh đã yêu nhau 5 năm, làm vợ chồng ba năm. Thời gian ấy không dài nhưng cũng đủ để ta trở nên thân thuộc và gắn bó. Anh là người chồng vĩ đại trong lòng em, người luôn ở bên ngay cả khi em đau khổ nhất. Hai lần em mang thai, chúng ta đều đau đớn và tuyệt vọng.

Ông trời như trêu trọc em, hạnh phúc ngập tràn rồi đau khổ mất mát. Một phần cơ thể em ra đi cùng với niềm hạnh phúc mong manh ấy. Anh không xa lánh em mà trái lại chăm sóc quan tâm nhiều hơn. Em thầm cảm ơn ông trời cho em được ở bên anh.

Cứ ngỡ hạnh phúc của mình bình yên mãi, ngờ đâu một ngày em phát hiện anh lừa dối, mắt em hoa đi, tim loạn nhịp và đầu óc quay cuồng. Mọi thứ dưới chân em chông chênh, gần như muốn gục ngã. Người em yêu đó sao? Chồng của em đó sao? Tại sao tin nhắn người con gái đó gọi chồng em là chồng? Anh lừa dối em từ bao giờ?

Anh không hề giải thích, chỉ xin lỗi và tùy em quyết định. Em đau lòng nhưng vì yêu anh, làm sao xa anh đây? Thời gian cũng trôi qua giúp em xoa dịu nỗi đau và dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Tưởng như giông bão đã qua đi thì một cơn giông to lớn hơn, sức tàn phá ghê gớm hơn kéo tới. Hôm nay em biết được trước đây anh muốn nhờ họ sinh con. Trái tim em như bị ai bóp nghẹt, cứ gào khóc trong đau đớn, ôm lấy trái tim đang bị thương mà kêu trời.

Anh muốn có con? Mình có thể làm thụ tinh mà anh? Anh từng an ủi em thế nào? Vợ chồng sẽ luôn bên nhau, xin con nuôi hay là sẽ nuôi dạy các cháu. Sao giờ đây anh lại thay lòng? Anh yêu và muốn có con với họ vậy sao? Anh có hiểu nỗi lòng người phụ nữ không sinh được con như em không? Em đã mất hết rồi, mất niềm tin vào người em tin yêu nhất. Lối đi nào cho người phụ nữ không sinh được con như em?

Thảo

Điều trị thận ứ nước ở trẻ sơ sinhĐiều trị thận ứ nước ở trẻ sơ sinhNhững con đường không ngờ lây nhiễm bệnh tình dụcNhững con đường không ngờ lây nhiễm bệnh tình dục6 khám phá mới lạ về sức khỏe tâm thần6 khám phá mới lạ về sức khỏe tâm thần

(Theo VNExpress)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 thắc mắc về phụ nữ đàn ông muốn biết

Muốn quan hệ tình dục khỏe, hãy ăn 6 thực phẩm này